Điều khoản dịch vụ

BẢN QUYỀN THƯƠNG HIỆU

meliwa.vn là trang web thương mại điện tử chính thức của Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA. Toàn bộ thông tin, biểu tượng, hình ảnh, văn bản và cách trưng bày sản phẩm đã được đăng ký bản quyền cho website meliwa.vn

Việc sử dụng nội dung và hình ảnh từ website của công ty phải được sự chấp thuận và ghi rõ nguồn gốc. Những thông tin trên website có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

CHÍNH SÁCH HÀNG HÓA

Trong trường hợp sản phẩm hiển thị sai giá hoặc sai thông tin do sự sai sót của nhà cung cấp hoặc do lỗi nhập liệu, chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy các đơn hàng đối với các sản phẩm bị hiển thị sai thông tin giá bán.

Giá sản phẩm trên website chỉ áp dụng cho các đơn đặt hàng trực tuyến. Các bảng báo giá được bộ phận kinh doanh trực tuyến cung cấp chỉ có hiệu lực trong 1 tuần hoặc chưa hết hạn thời gian khuyến mãi. Số lượng hàng hóa chỉ bảo đảm có hàng trong vòng 24h kể từ khi ra Bảng Báo Giá.

CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG

Các đơn hàng của khách hàng thực hiện tại website meliwa.vn có thể được chấp nhận hoặc từ chối bởi bộ phận phụ trách kinh doanh trực tuyến của Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA.

Vì giá hàng hóa có thể thay đổi, đơn hàng của quý khách có thể không được chấp nhận hoặc chúng tôi có thể liên lạc với quý khách để thông tin thêm về sự thay đổi giá hoặc các vấn đề phát sinh sau khi quý khách thực hiện đặt hàng.

Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA có quyền từ chối hoặc hủy các đơn hàng cho dù đơn hàng đã được xác nhận và quý khách đã thực hiện thanh toán hay chưa.

Trong trường hợp quý khách đã hoàn tất việc thanh toán và đơn hàng của quý khách bị hủy, toàn bộ số tiền mua hàng sẽ được hoàn trả lại cho quý khách.

Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin để hoàn tất đơn hàng. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại meliwa.vn chỉ dành cho người tiêu dùng cuối (bán lẻ) và không chấp nhận các đơn đặt hàng từ đại lý, các đơn vị bán buôn, hoặc những tổ chức kinh doanh mua đi, bán lại các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA

THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Đơn hàng của quý khách sẽ được kiểm tra hằng ngày bởi bộ phận kinh doanh trực tuyến của bởi Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA để đảm bảo rằng đơn đặt hàng của quý khách là chính xác, và phương thức thanh toán tiền đơn hàng là hợp lệ.

Nếu sản phẩm quý khách đặt mua còn hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến cho quý khách.

Nếu sản phẩm quý khách đặt mua đang hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách để thông tin thêm về đơn hàng/sản phẩm cũng như thời gian sớm nhất có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách.

Trong các ngày lễ, tết, các sự kiện khuyến mãi lớn; do số lượng đơn đặt hàng lớn, đơn hàng của quý khách có thể được xử lý chậm hơn thời gian quy định.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA, chúng tôi có trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của đối tác vận chuyển cung cấp bởi chúng tôi, thì đối tác sẽ có trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng. Thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có trầy xước, hư hỏng, bể vỡ, hoặc sai hàng hóa và tiến hành ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận. Sau khi quý khách đã ký nhận hàng, chúng tôi không còn trách nhiệm với những thông báo trầy xước, hư hỏng, bể vỡ, sai hàng hóa từ quý khách.

QUY ĐỊNH VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, meliwa hiện hỗ trợ các phương thức thanh toán sau:

  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) chỉ áp dụng cho khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thanh toán trực tuyến (Internet Banking/ Visa, Master, JCB, VNPAY-QR)
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa và các thanh toán mà meliwa đã xác nhận tại Đơn hàng trước khi thanh toán.
  • Số tiền khách hàng phải thanh toán cho meliwa chính là Số tiền cần thanh toán đã trừ mã giảm giá (nếu có) và cộng phí vận chuyển (nếu có), thể hiện trên website ở bước “Thanh toán”.
  • Thông tin đăng ký thuế và tài khoản ngân hàng

Hóa đơn điện tử

  • meliwa sử dụng hóa đơn điện tử và được miễn tiêu thức dấu của người bán trên hóa đơn.
  • Yêu cầu xuất hóa hóa đơn GTGT khi mua hàng, đặc biệt là những sản phẩm công nghệ đắt tiền là quyền lợi của khách hàng meliwa.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm của meliwa được bảo hành 24 tháng. 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu hội đủ các điều kiện sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất / Nhà phân phối, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất / Nhà phân phối (tham khảo các điều kiện Bảo hành của Nhà sản xuất / Nhà phân phối. Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất / Nhà phân phối xác nhận vi phạm điều kiện bảo hành và từ chối bảo hành).
  • Tem bảo hành của meliwa và / hoặc nhà phân phối phải còn nguyên vẹn.
  • Mã vạch, số serial, nhãn sản phẩm và/hoặc thông số kỹ thuật của Nhà sản xuất / Nhà phân phối đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét.
  • Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa … Số Serial (S/N), model phải khớp với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm đi bảo hành phải trùng với thông tin (Model,Serial…) mua hàng mà Khách Hàng cung cấp.

Lưu ý

  • Quý khách hàng khi gửi sản phẩm đến meliwa để được sửa chữa và bảo hành, xin vui lòng lưu ý một vài thông tin sau:
    • Nếu mã serial/imei trên sản phẩm và vỏ hộp trùng nhau, Quý khách chỉ cần gửi sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành của meliwa trên toàn quốc để được tư vấn và sửa chữa.
    • Nếu mã serial/imei trên sản phẩm và vỏ hộp khác nhau, Quý khách vui lòng mang theo vỏ hộp có mã serial/imei hoặc cung cấp đúng số điện thoại mua hàng để tra cứu thông tin đơn hàng.
  • Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin: mã serials/imei sản phẩm hoặc số điện thoại mua hàng, hoặc hóa đơn điện tử để được phục vụ tốt nhất

Chính sách bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm do meliwa bán đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả sẽ được phản hồi lại cho quý khách và hướng dẫn các bước xử lý tiếp theo.

ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Chính sách vận chuyển:

Công ty chúng tôi miễn phí cước vận chuyển Toàn Quốc Thời gian giao hàng: không quá 10 ngày làm việc từ ngày nhận đơn hàng (đối với các mặt hàng có sẵn trong kho). Email hỗ trợ: [email protected]

2. Giao nhận

  • Khi nhận hàng, quý khách xin vui lòng làm theo trình tự sau:
  • Kiểm tra số lượng
  • Kiểm tra hàng hóa
  • Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng trực tiếp hoặc hướng dẫn qua điện thoại cho quý khách hàng
  • Ký xác nhận và đóng mộc (nếu có)
Điều khoản và hình thức thanh toán

Điều khoản thanh toán

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, meliwa hiện hỗ trợ các phương thức thanh toán sau:

Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) chỉ áp dụng cho khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thanh toán trực tuyến (Internet Banking/ Visa, Master, JCB, VNPAY-QR).

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa và các thanh toán mà meliwa đã xác nhận tại Đơn hàng trước khi thanh toán.

Số tiền khách hàng phải thanh toán cho meliwa chính là Số tiền cần thanh toán đã trừ mã giảm giá (nếu có) và cộng phí vận chuyển (nếu có), thể hiện trên website ở bước “Thanh toán”.

Thông tin đăng ký thuế và tài khoản ngân hàng.

Hóa đơn điện tử

meliwa sử dụng hóa đơn điện tử và được miễn tiêu thức giá của người bán trên hóa đơn.

Yêu cầu xuất hóa hóa đơn GTGT khi mua hàng, đặc biệt là những sản phẩm công nghệ đắt tiền là quyền lợi của khách hàng meliwa.

Chính sách bảo hành và đổi trả

Để đảm bảo quyền lợi mua sắm cho quý khách, quý khách vui lòng quay video quá trình khui hàng / mở hàng. Đây sẽ là thông tin vô cùng cần thiết để Meliwa có thể hỗ trợ tối đa trong trường hợp phát sinh trục trặc về đơn hàng.

1. Phương thức đăng ký bảo hành

Khách hàng đăng ký bảo hành bằng các cách sau:

  • Cách 1: Khách hàng quét mã QR trên thẻ bảo hành hoặc tem bảo hành đi kèm sản phẩm và điền thông tin đăng ký bảo hành.
  • Cách 2: Khách hàng cào mã số bảo hành trên thẻ bảo hành hoặc tem bảo hành đi kèm sản phẩm và liên hệ với meliwa qua website hoặc fanpage.
  • Cách 3: Khách hàng gọi đến tổng đài 1900 638 569 để được hướng dẫn thêm.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA chỉ nhận đăng ký bảo hành trong vòng 05 ngày sau khi mua hàng.

2. Trường hợp được bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất.

  • Sản phẩm được bảo hành nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành trong vòng 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt / thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, vật tư tiêu hao do khách hàng sử dụng như các lõi lọc và màng lọc RO.
  • Có hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Chi phí vận chuyển khi bảo hành.
  • Quý khách được miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

3. Trường hợp không được bảo hành (tính phí khi sửa chữa)

  • Không mua hàng hoặc không thể xác định được sản phẩm do CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA phân phối.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi nội dung.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
  • Số serial trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sai nguồn điện; hoặc do sử dụng sản phẩm không đúng mục đích theo khuyến cáo của nhà sản xuất; hoặc sử dụng sản phẩm vượt quá đặc tính năng an toàn của sản phẩm hoặc do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng.
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA.

Với các sản phẩm không thuộc trường hợp được bảo hành, CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí theo yêu cầu của khách hàng. Bảng giá dịch vụ sửa chữa và bảng giá linh kiện (trong trường hợp có thay thế linh kiện) sẽ được Bộ phận dịch vụ cung cấp và cần nhận được sự xác nhận của khách hàng trước khi sửa chữa.

4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA
  • 153 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM.
  • Điện thoại: 1900638569
  • Website: meliwa.vn

5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Quý khách liên hệ với CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA qua các hình thức sau:

  • Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty.
  • Gọi điện thoại đến hotline: 1900638569
  • Gửi email đến địa chỉ: [email protected]

Lưu ý:

  • Trong email vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Giải quyết

  • Nếu Quý khách liên hệ làm việc trực tiếp, CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.
  • Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email của Quý khách, CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.
  • Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

Bước 3: Giải quyết lần 2

  • Nếu Quý khách chưa/không đồng ý với giải quyết của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.
  • Nếu Quý khách vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.
Chính sách giao hàng

Chính sách vận chuyển:

Công ty chúng tôi miễn phí cước vận chuyển Toàn Quốc.

Thời gian giao hàng: không quá 10 ngày làm việc từ ngày nhận đơn hàng (đối với các mặt hàng có sẵn trong kho).

Email hỗ trợ: [email protected]

Giao nhận

Khi nhận hàng, quý khách xin vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Kiểm tra số lượng.
  • Kiểm tra hàng hóa.
  • Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng trực tiếp hoặc hướng dẫn qua điện thoại cho quý khách hàng.
  • Ký xác nhận và đóng mộc (nếu có).
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật này nhằm giúp Quý khách hiểu về cách website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của mình thông qua việc sử dụng trang web, bao gồm mọi thông tin có thể cung cấp thông qua trang web khi Quý khách đăng ký tài khoản, đăng ký nhận thông tin liên lạc từ chúng tôi, hoặc khi Quý khách mua sản phẩm, dịch vụ, yêu cầu thêm thông tin dịch vụ từ chúng tôi.

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách để liên lạc khi cần thiết liên quan đến việc Quý khách sử dụng website của chúng tôi, để trả lời các câu hỏi hoặc gửi tài liệu và thông tin Quý khách yêu cầu.

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cũng như việc thanh toán của khách hàng.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Các thông tin thông tin cá nhân của các thành viên, có thể được chúng tôi sử dụng vào những mục đích hợp pháp dưới đây:

  • Tư vấn thông tin liên hệ khách hàng.
  • Dùng trong gửi thông báo, thực hiện các chương trình quảng cáo, PR cho các dịch vụ mới được sử dụng trên website.
    • Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email.
    • Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.
    • Dùng để liên lạc với thành viên khi chúng tôi điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận.
    • Dùng để trả lời các thắc mắc của khách hàng: chúng tôi sẽ trả lời thành viên bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ của thành viên, khi thành viên thắc mắc.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ được sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn.
  • Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch khác có liên quan.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc công ty giải thể hoặc bị phá sản. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật tại meliwa.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

  • meliwa Việt Nam và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.
  • Công ty đối tác của meliwa ở Việt Nam hoặc nước ngoài.
  • Bên thứ ba mà meliwa Việt Nam tin tưởng sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong việc thu thập thông tin cá nhân người dùng hoặc bên thứ ba khi có nhu cầu bán toàn bộ tài sản hoặc hoạt động kinh doanh của chúng tôi như đã đề cập.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA

153 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: [email protected]

Đối với các thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân người tiêu dùng, khách hàng có thể liên hệ 1900 638 569

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi cho phép khách hàng có thể truy cập hoặc chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân của khách hàng, hoặc nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về các điều khoản thông tin cá nhân meliwa, hãy gửi e-mail cho meliwa theo địa chỉ [email protected].

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

meliwa.vn sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác. Trong một vài trường hợp đặc biệt, meliwa.vn có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. meliwa.vn cam kết tuân thủ Đạo luật Bảo Mật và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.

Chính sách bảo mật thanh toán

Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA luôn coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách trong quá trình thanh toán. Vì vậy, Cá nhân hay tổ chức có hành vi can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Tất cả thông tin giao dịch đều được bảo mật trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Mục đích áp dụng

  • Hệ thống thanh toán thẻ trên Website meliwa.vn được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”). Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của meliwa.vn đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối Tác Cổng Thanh Toán.
  • Ngoài ra, Công ty TNHH ĐIỆN TỬ MELIWA còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng, đảm bảo an toàn các thông tin thanh toán của khách hàng.

Cam kết bảo mật

Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại https://www.meliwa.vn/ đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.

Quy định bảo mật

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:

  • Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
  • Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
  • Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
  • Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
  • Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của meliwa áp dụng với Khách hàng:

  • Chúng tôi cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho meliwa. Chúng tôi không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
  • Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
  • Đối với thẻ nội địa (internet banking): meliwa chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.
  • meliwa cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử của website meliwa.vn

Các lưu ý khi thanh toán qua mạng:

  • Chỉ sử dụng trang web có chứng chỉ thanh toán an toàn.
  • Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán trong bất kì trường hợp nào; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho tổng đài của chúng tôi để có thể hỗ trợ kịp thời nhất cho bạn.
  • Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.